Thursday, December 1, 2016

"Bayan, Umawit!" (Singing the Country) by Jesuit Music Ministry

Updated songs:
MGA AWlTlNG PILIPINO

MGA AWlT SA PAGTlTlPON
  • Alay sa Kapwa
  • Awit ng Pasasalamat
  • Bayan, Magsiawit Na
  • Bayan, Umawit!
  • Buklod ng Pag-ibig
  • Buksan ang Aming Puso
  • Dinggin Mo Halina at Lumapit
  • Halina't Umawit
  • isang Pananampalataya
  • Magpasalamat Kayo sa Panginoon
  • Magpuri sa Panginoon
  • Magsiawit sa Panginoon
  • Pag-aalaala 
  • Pagbabasbas
  • Pagbubunyi
  • Pagmamahal Sa Panginoon
  • Purihin ang Panginoon, si Kristo ay narito na, tanging lakas at pag-asa
  • Purihin ang Panginoon, umawit ng kagalakan
  • Purihi't Pasalamatan
  • Sa Hapag ng Panginoon
  • Sa Piging na Handog
  • Sa Piging ng Ating Panginoon
  • Sa Tahanan ng Poon
  • Sumigaw sa Gala
MGA SALMONG TUGUNAN
  • Ama Kong Mahal
  • Pag-ibig Mo, Yahweh
  • Ang Panginoon ang Aking Pastol
  • Paglingap Mo, Poon
  • Awit ng Paghilom
  • Pagpalain Kailanman
  • Panginoon ay Purihin
  • Hangarin ng Puso Ko
  • Sa Diyos Lamang Mapapanatag
  • ito ang Araw
  • Umawit Kayo!
Mga awit sa paghahandog
  • Alay-Kapwa
  • Ang Tanging Alay Ko
  • Kapuri-puri Ka
  • Kung 'Yong Nanaisin
  • Mula sa 'Yo
  • Nang Buo Kong Buhay
  • Narito Ako
  • Narito Ako, Panginoon
  • Paghahandog
  • Paghahandog ng Sarili
  • Pag-aalay
  • Pag-aalay ng Puso
  • Paghahandog ng Sarili (TO-EPH)
  • Paghahandog ng Sarili (JA-MVF)
  • Panalangin sa Pagiging Bukas-Palad
  • Panalanging Maging Bukas Palad
  • Panginoon, Narito Ako
  • Sumasamo Kami Sa 'Yo
  • Tinapay ng Buhay
  • Unang Alay
Mga awit sa pakikibanang
  • Ama Kong Mahal
  • Ang Kaluluwa Ko'y Nauuhaw
  • Ang Mabuhay sa Pag-ibig
  • Ang Mabuting Pastol
  • Ang Paglingap ng Diyos (Batay sa Salmo 139)
  • Ang Panginoon ang Aking Pastol
  • Ang Tanging Alay Ko
  • Awit ng Paghahangad
  • Awit ng Paghilom (Fr. Arnel dC. Aquino, SJ)
  • Awit sa Mahal na Puso ni Hesus (Danilo B. Isidro, S.J and Nemisio S. Que, S.J)
  • Bawat Sandali
  • Kahanga-hanga
  • Kaibigan
  • Kaibigan, Kapanalig
  • Kapayapaan
  • Kung Yong Nanaisin
  • Dakilang Pag-ibig (Crispulo Pangilinan - Eddie Hontiveros, SJ)
  • Sapagkat Ang Diyos Ay Pag-Ibig
  • Gabing Kulirnlim
  • Halina, Lumapit sa Akin (Danilo B. Isidro, S.J and Nemisio S. Que, S.J)
  • Hesus na Aking Kapatid
  • Hesus ng Aking Buhay
  • Hindi Kita Malilimutan
  • Hiram sa Diyos
  • Huwag kang mangamba
  • Huwag Limutin
  • Huwag Mangamba
  • Isang Pagkain, Isang Katawan, isang Bayan
  • ito ang Aking Katawan
  • Likhain Mong Muli
  • Liwanag ng Aming Puso
  • Liwanagan Mo, Hesus
  • Maging Akin Muli
  • Manalig Ka
  • Manatili Ka
  • Nang Buo Kong Buhay
  • Narito Ako
  • Narito Ako, Panginoon
  • O Diyos, lniibig Kita
  • O Hesus, Hilurnin Mo
  • O Yahweh Ko
  • Pag-alabin Aming Puso
  • Pagbabalik
  • Pagkabighani
  • Pagkakaibigan
  • Pag-ibig Ko
  • Pag-ibig Mo. Ama
  • Pagsibol
  • Pagtitipan
  • Panalangin sa Pagiging Bukas-Palad
  • Panalanging Maging Bukas Palad
  • Pananalig
  • Pananatili
  • Panginoon, Aking Tanglaw
  • Panunumpa
  • Papuri
  • Patnubay
  • Pintig ng Puso KO
  • Sa Dapit-Hapon (Bienvenida Tabuena / Eduardo P. Hontiveros)
  • Sa Diyos Lamang Mapapanatag
  • Sa Pag-ibig ng Panginoon
  • Sa 'Yo Lamang
  • Sa 'Yong Piling
  • Saan Kami Tutungo
  • Sino Kayo?
  • Tanggapin Ninyo
  • Tanging Yaman
  • Tinapay ng Buhay
  • Tingnan ang Tao sa Krus
  • Tubig ng Buhay
MGA AWlT SA PAGHAYO
  • Tanda ng Kaharian ng Diyos
  • Alay sa Kapwa
  • Ang Mabuhay sa Pag-ibig
  • Ang Puso Ko'y Nagpupuri
  • awit ng pasasalamat
  • HUMAYO Tayo
  • Humayo't ihayag
  • Ito ang Bagong Araw
  • magpasalamat kayo sa panginoon 
  • Magsiawit sa Panginoon
  • Maliban na Mahulog sa Lupa
  • Mapapalad
  • O, Bayan ng Diyos!
  • Pagmamahal sa Panginoon
  • Pananagutan
  • Patnubay
  • Sa Piging na Handog
  • San Ignacio, Kawal ni Kristo
  • Sino'ng Makapaghihiwalay
  • Sumigaw sa Galak
  • Turnawag sa Poon

MGA MAKABAYANG AWITIN

  • "Ang Pambansang Awit ng Pilipinas: Lupang Hinirang" (The Philippine National Anthem: Chosen Land) ni Julian Felipe 
  • "Bayan Ko (Ang Bayan Kong Pilipinas)" ni Jose Corazon de Jesus and Constancio de Guzman 
  • "Pilipinas kong mahal!" ni Francisco Santiago 
  • "Bagong lipunan" ni Felipe P. de Leon
  • "Ako ay Pilipino" ni George Canseco
  • "Tayo'y mga Pinoy" ni Heber Bartolome
  • "Ako'y isang Pinoy" ni Florante de Leon
  • "Magkaisa" ni Tito Sotto, Ernie dela Pena at Homer Flores
  • "Handog ng Pilipino sa mundo" ni Jim Paredes 
  • "Para sa'yo bayani" ni Trina Belamide
  • "Noypi (Hoy Pinoy Ako)" ni Bamboo MaƱalac
  • "Pinoy Ako" ni Jonathan Manalo
  • "Para sa'yo, ang laban na 'to" inawit ni Manny Pacquiao

Christmas

  • "Put a Little Love in your heart"

Pasko (Filipino)

  • Boom Tarat Tarat (Christmas version) by Willie Revillame
  • Christmas Bonus by Aegis
  • Christmas In Our Hearts by Jose Mari Chan
  • Christmas Wish by Willie Revillame
  • Da Best ang Pasko ng Pilipino by Maria Aragon
  • Perfect Christmas by Jose Mari Chan
  • Himig ng Pasko by APO Hiking Society
  • Kampana ng Simbahan by Leo Valdez
  • "Krismas Mas Mas Mas Masaya" by Sharon Cuneta
  • "Kumukutikutitap" by Ryan Cayabyab
  • "Tuloy na Tuloy pa rin ang Pasko" by Andrei Dionisio
  • "Lumiliwanag ang Mundo sa Kwento ng Pasko / Ngayong Pasko, Magningning ang Pilipino / Star ng Pasko" by Robert Labayen and Marcus Davis Jr.
  • "Magkasama tayo sa kwento ng Pasko"
  • "Thank you, ang babait ninyo"
  • "Thank you for the Love!"
  • "Dahil maGMAhalan tayo ngayong Pasko" by Alden Richards
  • "Isang Pamilya Tayo ngayong Pasko" by Lea Salonga, Sharon Cuneta
  • "Maniwala ang Magic ng Pasko" by JULIE ANNE SAN JOSE

No comments:

Post a Comment